Sáng ngày 30/10/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp Tiểu học năm học 2024 – 2025 tại trường Tiểu học Vĩnh Quỳnh.
Dự khai mạc có đồng chí Phạm Văn Ngát – Trưởng Phòng GD&ĐT huyện; đồng chí Phạm Thị Vân Anh - Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện; các đồng chí chuyên viên Phòng Giáo dục; Đại diện các đơn vị liên kết; các đồng chí là Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng các trường Tiểu học; các thầy cô Ban giám khảo Hội thi cùng 85 thầy cô giáo tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp Tiểu học năm học 2024 – 2025 đến từ 25 trường Tiểu học trên địa bàn huyện.
Phát biểu tại buổi khai mạc, thầy Phạm Văn Ngát – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thanh Trì đã khẳng định Hội thi là hoạt động chuyên môn được tổ chức định kỳ nhằm phát hiện, công nhận và tôn vinh các thầy cô giáo, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, tạo cơ hội học tập, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, khai thác sử dụng phương tiện, đồ dùng dạy học theo định hướng dạy học phát triển phẩm chất, năng lực học sinh theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Đồng thời thông qua Hội thi, phát hiện bồi dưỡng những nhân tố tiêu biểu, tiếp tục định hướng, bồi dưỡng tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố sắp tới.
Đại diện cho trường Tiểu học Vĩnh Quỳnh tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện năm học 2024-2025 là các cô giáo Nguyễn Thị Thanh Thùy - GVCN lớp 2A1, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hương - GVCN lớp 2A2, cô giáo Nguyễn Thị Nga - GVCN lớp 2A7 và cô giáo Dương Hải Vy - GV môn Tin học.
Tại Hội thi, mỗi giáo viên sẽ tham gia 2 phần thi, bao gồm: Trình bày biện pháp nâng cao chất lượng công tác giảng dạy và Thực hành giảng dạy. Ngay sau lễ Khai mạc, các đồng chí giáo viên đã tham dự phần thi trình bày biện pháp.
Buổi khai mạc Hội thi giáo viên giỏi cấp Tiểu học huyện Thanh Trì năm học 2024-2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc Hội thi thành công rực rỡ và qua hội thi sẽ nhân rộng các tấm gương điển hình tiên tiến, góp phần tạo động lực phát triển giáo dục trong các nhà trường và toàn ngành giáo dục.